Okkur tókst žaš

Žaš sem byrjaši sem grķn į milli okkar sem höfum veriš aš undirbśa žetta og viš erum öll į móti olķuhreinsistöš į Vestfjöršum.   Er oršiš svo miklu stęrra og meira mįl en okkur hefši nokkurn tķma dottiš ķ hug, viš settum upp smį leikžįtt į minni bloggsķšu, žar sem viš vorum aš deila um Vestfirši og til aš fį nógu mikla athygli stilltum viš upp draumakenndri mynd af Vestfjöršum, sem Paradķs į jöršu.  Žetta var vel skipulögš hernašarįętlun hjį okkur žremur og viti menn hśn sló ķ gegn.  Žaš hefur oft veriš rętt um stórišjulausa Vestfirši, sem vęri eini landshlutinn meš nįnast ósnortinni nįttśru.  Halldór Halldórsson bęjarstjóri į Ķsafirši talaši mikiš fyrir žvķ mįli, en svo kom žetta olķuhreinsi-rugl uppį borši og lįtiš fylgja meš aš um 500 störf vęru ķ boši og af žvķ talsvert af hįskólamenntušu fólki.  Halldór gleypti žetta hrįtt og sagši; "Nś stendur Vestfiršingum til boša 500 störf og ef žeir sem vilja vernda nįttśru Vestfjarša geta komiš meš eitthvaš įlķka ķ störfum žį er žvķ vel tekiš".  Ég hef skrifaš talsvert um žessa stöš og greinilegt aš žeir sveitarstjórnarmenn į Vestfjöršum, sem fóru ķ skošunarferš til Evrópu og skošušu slķkar stöšvar, hafa ekki unniš sķna heimavinnu.  Ég hef kynnt mér talsvert rekstur svona stöšvar og nišurstaša mķn var eftirfarandi;

     1.   Ķ fyrsta lagi starfa ekki 500 manns viš slķka stöš žótt meš vęri tališ öll afleiddu störfin t.d.    žjónusta, verslun ofl. heldur eru störfin į bilinu 50 til 100 eftir stęrš stöšvarinnar.

     2.   Ķ mörgum löndum er svona starfsemi bönnuš vegna mengunar og umhverfispjalla.

     3.   Sķšast og ekki sķst er bullandi tap į svona rekstri, nema žar sem hęgt er aš tengja žęr meš lögnum frį žeim staš sem hrįolķunni er dęlt upp.

Žannig aš žetta er svo kolrugluš hugmynd aš Hómer Simson hefši ekki tekiš žįtt ķ slķku og fęr hann nś margar skrżtnar hugmyndir.

Eftir aš viš sendum frį okkur fréttatilkynninguna hefur varla stoppaš hjį mér sķminn og ég hef varla undan aš svara öllu žeim tölvupósti sem fyllir mitt pósthólf oft į dag.  Stušningurinn kemur vķša aš og ég ętla aš nefna hér į eftir nokkur atriši svo fólk skilji aš žetta er unniš af fullri alvöru af okkur žremur, auk fjölda annarra:

     1.   Žaš var hringt ķ mig frį feršskrifstofu ķ Žżskalandi og mér sagt aš žaš vęri fjįrfestir žar ķ landi tilbśinn aš byggja hótel į Vestfjöršum į stęrš viš Hótel Sögu og mér var lķka sagt aš Vestfiršir vęru aš verša eitt af örfįum stöšum ķ heiminum meš nęr ósnortna nįttśru.  Hvaš ętli vinni margir į Hótel Sögu?  Örugglega fleiri en žessi olķustöš įtti aš śtvega atvinnu.

     2.   Sķšan var hringt aftur frį sömu feršaskrifstofu og sagt aš žaš vęri kominn annar ašili sem vildi byggja flugvöll og allt sem til žarf.  Hann var meš žį hugmynd aš vera meš śtsżnisflug fyrir feršamenn og var tilbśinn til aš gera Žingeyraflugvöll aš millilandaflugvelli svo faržegar gętu flogiš beint frį Keflavķk eša Žżskalandi til Vestfjarša.  Žar koma örugglega 100-200 störf.

     3.   Sķšan hefur mikiš af hįskólamenntušu fólki lżst sig tilbśna aš flytja til Vestfjarša um leiš og störf vęru kominn viš sitt hęfi.  Viš veršum lķka aš įtta okkur į žvķ aš žegar stórir erlendir fjįrfestar taka sig til og vilja nżta sitt fjįrmagn til uppbyggingar į einhverju svęši, žį er ekki veriš aš horfa ķ hvort eitthvaš kosti nokkrum hundrušum milljónum meira eša minna.  Žaš munu milljaršar streyma inn til Vestfjarša.  Nś er ekki langt ķ žaš aš viš getum mętt hjį Halldóri Halldórssyni bęjarstjóra Ķsafjaršarbęjar og sagt viš hann "Hér hefur žś lista yfir 500-600 störf sem munu koma til Vestfjarša į nęstunni, gjöršu svo vel."  Žaš voru einmitt svona atriši sem viš vorum meš ķ huga žegar viš sögšum aš žaš ętti aš nżta žennan fjįrsjóš, sem nįttśra Vestfjarša er.  Og ég get lķka sagt frį žvķ aš ķ einu samtalinu var ég spuršur um hvort ekki vęri erfitt aš fara į milli Sušursvęšis Vestfjarša og Noršursvęšis og ég sagši viš manninn aš žaš vęri oftast ófęrt yfir veturinn en žaš vęri vķst komin įętlun aš bora göng milli Arnarfjaršar og Dżrafjaršar, en žaš vęru vķst nokkur įr žangaš til slķkt yrši tekiš ķ notkun.  Hann svaraši mér žannig; "Er nokkuš sem gęti bannaš aš mitt fyrirtęki bara boraši ķ gegnum žau fjöll sem žyrfti svo žetta yrši ķ topp lagi"  Ég sagši honum aš ef okkur tękist aš framkvęma hugmyndina um Frķ-rķkiš žį stoppaši žaš ekkert, svariš kom um leiš. "Žį bara gerum viš žaš og greišum fyrir."  Žaš var greinilegt af samtölunum viš žjóšverjana aš žeir voru bśnir aš undirbśa sig vel og vinna sķna heimavinnu.  Nś veršur aš breyta hugsunarhęttinum į Vestföršum ekki lifa alltaf ķ nśinu, heldur horfa til framtķšar. Nśna er žetta aš verša svo umfangsmikiš og ég ķ fullri vinnu og kemst ekki yfir aš sinna žessu og žvķ veršur aš rįša starfsmann ķ žetta verkefni og mun ég óska eftir žvķ viš Byggšastofnun į mįnudaginn aš hśn veiti styrk og greiši vęntanlegum starfsmanni laun.  Ég vil svo aš lokum žakka žeim Įsthildi og Rósu fyrir samstarfiš žęr stóšu sig eins og hetjur og sķšast en ekki sķst snillingnum okkar honum Reynir Pétri, sem er nśna bśinn aš hanna fjórar geršir aš fįnum.  Žar sem žetta hefur fariš fram į minni bloggsķšu hef ég kannski veriš meira įberandi en žęr Įsthildur og Rósa, en į žeirra stušnings hefši ég aldrei žoraš aš gera žetta einn og afžakka aš ég eigi einhver heišur skilin umfram žęr.  Nś verša kaflaskipt undirbśningsnefndin hefur komiš žessu af staš og nęsta verkefni er aš stofna BBV-Samtökin og fį žau skrįš og kennitölu og kjósa sķšan stjórn og halda įfram aš berjast žar til Frķ-rķkiš BBV veršur aš veruleika.  Ég vil aš lokum žakka ykkur öllum sem hafiš komiš aš žessu og aš sjįlfsögšu mun ég verš virkur félagi ķ samtökunum.  Viš gefum nś ekki hverjum sem er börnin okkar. 

JK


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Jakob hetjan okkar. Žetta gengur stórkostlega. Įfram meš Vestfirši.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 8.3.2008 kl. 21:08

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį įfram Vestfiršir.  Viš lįtum žetta stękka og aukast.  Fólk er mikiš aš spyrja um žetta hjį okkur.  Og margir spenntir.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.3.2008 kl. 23:58

3 Smįmynd: Jakob Kristinsson

Žetta mun allt koma og BBV-Samtökin stękka og stękka og eru aš verša svo stór aš stjórn völd geta ekki hunsaš  okkur.  Frķrķkiš "Vestfiršir" veršur aš veruleika innan skamms.

Jakob Kristinsson, 16.3.2008 kl. 12:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Kristinsson

Höfundur

Jakob Kristinsson
Jakob Kristinsson

Þetta er síða BBV-samtakanna og hér er öllum leyft að skrifa og koma með hugmyndir

Til að skrá sig inn er Notendanafn: bbv1950 og lykilorð 231122 Þeir sem vilja vera félagar í þessum samtökum, skrá sig inn og er nóg að skrifa nafn, heimilisfang og kennitölu.  Þa sem ekki hefur enn tekist að setja upp lista þar sem þeir sem vilja vera félagar í þessum samtökunum munum við nota gestabókina til þess og fólk skráir sig inn á síðuna og setur síðan nafn, heimilisfang, símanúmer og kennitölu og er þá um leið orðnir félagar í BBV-Samtökunum.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Skipaskurður 2
  • canal locks2
  • Skipaskurður
  • Tálkni
  • c documents and settings owner my documents my pictures cesil img 3810 293710

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 9711

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband