Žetta er forsķša BBV-Samtakanna

Į žessari sķšu geta allir skrifaš.

Notendanafn er bbv1950

Lylilorš er 231122

 

Gjötiš žiš svo vel.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir žessar upplżsingar Jakob minn ég er dįlķtiš annaš aš hugsa žessa dagana žar sem fólkiš mitt er aš fylkjast heim ķ pįskafrķ, en ég į eftir aš taka til hendinni og skrifa ég er meš žetta ķ kollinum alla daga, get ég sagt žér.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.3.2008 kl. 12:31

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Jakob minn

Hugsaš til Hornstranda

Vķša liggja „verndaranna“ brautir.

Vart mun sagt um žį,

aš žeir hafi óttast mennskar žrautir,

eša hvarflaš frį,

žótt žeim enga aušnu muni hyggja

Ķslandströllin forn.

Mér er sagt žeir ętli aš endurbyggja

Ašalvķk og Horn.



Viš sem eitt sinn įttum žarna heima

undrumst slķkan dug.

Okkur žykir žęgilegt aš gleyma

žvķ sem skelfdi hug.

Gleyma ķsi og śtmįnašasveltu,

angri, kotungsbrag.

Muna gróšurilm og sjįvarseltu,

sól og jśnķdag.



Hungurvofur, hrjósturbyggšir kaldar

hugdeig flżšum viš.

Vitiš samt: Žęr eru eftir taldar

ykkur, hetjuliš,

vegna žess hann afi okkar hlóš žar

ofurlķtinn bę,

vegna žess aš vaggan okkar stóš žar

varin hungri og snę.



Lįttu, fóstra, napurt um žį nęša

noršanélin žķn,

fjörudrauga og fornar vofur hręša.

Feigum villtu sżn,

žeim, sem vilja virkjum moršsins nķša

vammlaust brjóstiš žitt.

Sżni žeim hver örlög böšuls bķša

bernskurķkiš mitt.



Byltist, fóstra, brim ķ geši žungu.

Barniš leitar žķn.

Legg mér hvessta oršsins egg į tungu,

eld ķ kvęšin mķn.

Lķfsins mįtt og oršsins afl žar kenni

įrmenn réttar žķns.

Nķšings iljar alla daga brenni

eldur ljóšsins mķns.

       Jakobķna Siguršardóttir

      Barįttukvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.3.2008 kl. 01:14

3 Smįmynd: Jakob Kristinsson

Hvernig skrįir mašur sig inn ķ félagiš?

Barįttukvešjur,

Lįrus Jóhannsson

Jakob Kristinsson, 26.3.2008 kl. 09:57

4 Smįmynd: Jakob Kristinsson

Nś er kominn tķmi įš aš heimkynni mestu hraustmenna Ķslands verši efnahagslegt stórveldi. Ég bż ķ Reykjavķk og er kominn af Vestfiršingum sem sįu sér ekki vęrt aš bśa žar įfram. Įfram Vestfiršir!

Jakob Kristinsson, 28.3.2008 kl. 02:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Kristinsson

Höfundur

Jakob Kristinsson
Jakob Kristinsson

Þetta er síða BBV-samtakanna og hér er öllum leyft að skrifa og koma með hugmyndir

Til að skrá sig inn er Notendanafn: bbv1950 og lykilorð 231122 Þeir sem vilja vera félagar í þessum samtökum, skrá sig inn og er nóg að skrifa nafn, heimilisfang og kennitölu.  Þa sem ekki hefur enn tekist að setja upp lista þar sem þeir sem vilja vera félagar í þessum samtökunum munum við nota gestabókina til þess og fólk skráir sig inn á síðuna og setur síðan nafn, heimilisfang, símanúmer og kennitölu og er þá um leið orðnir félagar í BBV-Samtökunum.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Skipaskurður 2
  • canal locks2
  • Skipaskurður
  • Tálkni
  • c documents and settings owner my documents my pictures cesil img 3810 293710

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 9674

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband